Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Nhiều người không thích iPhone 11

Theo khảo sát từ Wallethub trên 1.500 người dùng iPhone, phần lớn cho biết sẽ sử dụng iPhone hiện tại trong ít nhất ba năm, thay vì chu kỳ lên đời hai năm như trước đây. Ngoài lý do iPhone ngày càng đắt, người dùng trung thành với sản phẩm cũ vì nó bền và tốt không thua kém sản phẩm mới.

"Việc người dùng chậm nâng cấp do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn, nhà mạng giảm chính sách hỗ trợ cho người lên đời máy, do thiết bị mới không có nhiều nâng cấp, hoặc cũng có thể do iPhone hiện quá bền", trang BGR nhận định.

iPhone quá bền khiến người dùng không muốn nâng cấp. Ảnh: MKBHD

iPhone quá bền khiến người dùng không muốn nâng cấp.

Trong khảo sát của Wallethub , 57% người dùng khẳng định chỉ mua iPhone mới nếu iPhone cũ của họ bị hỏng, 30% đợi đến khi có ưu đãi tốt, 6% đợi iPhone mới giảm giá và chỉ 7% mua nếu thấy iPhone mới làm họ thích thú.

Ngoài ra, có tới 94% trả lời cho rằng giá điện thoại hiện quá đắt, 47% nói mức giá cao khiến họ không dám mua điện thoại mới, và 38% khẳng định sẽ mua điện thoại tùy thuộc giá của sản phẩm đó.

Trang này nhận định, chỉ có các tính năng mới, hoặc một thay đổi đột phá như kết nối 5G mới có thể tác động đến nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, Apple cũng có thể đẩy mạnh ở phân khúc giá rẻ bằng những sản phẩm như iPhone SE.

Trong báo cáo tài chính quý II/2019, Apple cho biết doanh thu từ iPhone chỉ còn chiếm chưa đến một nửa tổng doanh thu của hãng, điều chỉ xảy ra trước năm 2012. Apple kỳ vọng chỉ số này sẽ thay đổi nhờ ba mẫu iPhone mới của năm 2019, dự kiến ra mắt ngày 10/9.

Lưu Quý

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------