Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Miếng lót thấm mồ hôi ngực vừa ra mắt đã 'cháy hàng'

Miếng lót thấm mồ hôi ngực vừa ra mắt đã 'cháy hàng'

Sản phẩm độc đáo của hãng Belly Bandit được nhận xét có hiệu quả cao, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn trong mùa hè oi bức.

Thứ tư, 24/7/2019, 10:03 (GMT+7)

Nhận thấy sự khó chịu của đa số chị em khi phải mặc áo chíp bó sát trong tiết trời nắng nóng, thương hiệu cho phụ nữ sau sinh Belly Bandit đã trình làng một sản phẩm mới lạ: miếng lót thấm mồ hôi ngực. Dòng phụ kiện này được đặt tên "Don't Sweat It", làm từ sợi tre, có giá 22 bảng Anh (hơn 600.000 đồng). Dù mức giá không hề rẻ, chúng vẫn nhanh chóng "cháy hàng" và nhận được nhiều đánh giá 5 sao trên trang web của hãng.

Miếng lót Dont Sweat It được sản xuất với ba màu: đen, nude và hồng nhạt.

Miếng lót "Don't Sweat It" được sản xuất với ba màu: đen, nude và hồng nhạt.

Theo mô tả của Belly Bandit, chất liệu sợi tre siêu nhẹ có khả năng thấm hút tốt, khắc phục tình trạng ướt áo hay da bị kích ứng. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng sẽ linh hoạt theo chuyển động của cơ thể của nhờ kết cấu mềm mại. "Đơn giản chỉ cần luồn miếng lót vào dưới đáy bra của bạn và nói lời tạm biệt với tình trạng khó chịu ngày hè", thương hiệu khẳng định.

Sau khi dùng thử, không ít khách hàng dành tặng những lời khen ngợi cho phát minh mới. "Nó đúng là phao cứu sinh trong mùa hè này khi tôi đang mang thai, giúp thấm hút mồ hôi và cũng là miếng đệm giữa phần chân ngực với chiếc bụng đang ngày một lớn của tôi. Cực kỳ thoải mái! Tôi chắc chắn nhận thấy sự khác biệt khi không dùng nó", một người bày tỏ.

Miếng lót thấm mồ hôi ngực vừa ra mắt đã cháy hàng - 1

Món đồ "nhỏ mà có võ" được bán ở mức hơn 600.000 đồng.

Ý kiến khác cũng đồng tình: "Tôi đang nuôi con 3 tháng tuổi. Giữa mùa hè nóng nực, tôi đổ mồ hôi như điên ở đó. Miếng lót rất mềm, có tác dụng thấm hút và làm tôi cảm thấy khô thoáng, thoải mái hơn nhiều so với việc mặc một chiếc áo ngực ướt sũng".

"Nó không bao giờ trượt xung quanh và tôi thậm chí quên mất rằng mình đang dùng phụ kiện vòng một. Rất cần thiết khi tập thể dục hoặc tới phòng gym", một khách hàng kết luận.

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------